4 tư thế quan hệ tình dục được chị em thích nhất


Mới đây đã có một bài phóng sự của một tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Maxim mới đây đã khảo sát trên 3000 chị em phụ nữ ở độ tuổi từ 18 đến 34 cach lam tinh http://vipmax.com.vn/lien-he/11-tin-tuc/chuyen-ay/84-cach-lam-tinh-cho-chang-suong.html và đã tìm ra được con sô ấn tượng 4 làm tình giúp chị em sướng nhất trong quan hệ tình duc, 2875 người đã trả lời, và đây là kết quả!

 

chart

 

Kiểu truyền thống


Dù gi đi nữa, không phải lúc nào các tư thế lạ và mới cũng được chị em tán thưởng về kiểu lam tinh http://vipmax.com.vn/tin-tuc/11-tin-tuc/chuyen-ay/86-con-trai-phai-biet-canh-lam-tinh-cho-ban-gai-suong.html để họ thực sự thỏa mãn. Có tới hơn 30% phụ nữ thích nằm dưới một con số ấn tượng để tận hưởng tận hưởng sức nặng của tình yêu phía trên mình với sự tiếp xúc tối đa của các vị trí nhạy cảm, làm họ cảm thấy bị kích thích tiết chất nhờn nhiều hơn. Nếu các chàng muốn làm cho người đẹp của mình cảm thấy hạnh phúc, mãn nguyện thì dù thử gì đi nữa cũng không nên bỏ qua tư thế quan hệ tình dục truyền thống.

 

missionary-sex-position

 

Kiểu Doggy


Tuy động tác quan hệ tình dục không còn mới lạ gì nữa nhưng mỗi lần quan hệ không thể thiếu Doggy? Đây là động tác làm chị em cảm thấy bị kích thích nhât bởi ở tư thế này người nữ ở phía trước, người nam ở phía sau có thể thực hiện ở những vị trí rất đa dạng, ngoài ra họ còn có thế vịnh giúp họ luồn cậu nhỏ sâu hơn vào cô bé chạm hột le khiến các nang luôn rên rỉ mỗi khi bị tiếp xúc: trên giường, trong phòng nơi người nữ có thể vịn vào tường hay dựa lên các đồ vật cao ngang tầm mặt khi cúi xuống, thậm chí chẳng cần dựa vào đâu cả. Tư thế này này cho phép cặp đôi có thể cùng nhau tìm kiếm những cảm giác mới ở bất kỳ địa điểm nào.

 

doggy-style-sex-position1


Việc người nữ ưỡn ngực hay cúi người khi đang ở tư thế Doggy cũng sẽ đem tới những góc độ tiếp xúc khác nhau. Để thuận tiện hơn cho cô ấy trong việc tìm kiếm cảm giác mới, người nam từ phía sau có thể hỗ trợ cô ấy một tay để giữ vững ở góc độ yêu thích. Có tới hơn ¼ số chị em được hỏi cho rằng tư thế quan hê tình dục này là tuyệt nhất. Vậy thì nhất định anh em phải tìm cách đáp ứng rồi.


Kiểu Cowgirl


Ở tư thế này, cô gái ngồi trên và hoàn toàn chủ động tìm kiếm những điểm nhạy cảm điều chỉnh góc độ cũng như nhịp độ của trận đấu bằng cách nhún nhảy, nghiêng về phía trước, ngả về phía sau. Đây hẳn là tư thế ưa thích của các nàng vì có thể vô tư hành hạ cậu nhỏ các chàng trai của các cô gái mạnh mẽ, tự tin hoặc muốn cảm thấy mình ở vị thế chủ động. Đã quyết giùm cô ấy rất nhiều việc chung rồi thì đến lúc trên giường nên nhường cho cô ấy quyền chủ động để bù lại. Còn nếu quý anh không muốn nhường hẳn quyền mà chỉ nhường ưu thế thôi thì có thể ngồi thẳng lên một chút, cảm giác cũng rất tuyệt nhé.

 

00055f5c75513d47db4cbcb0517f6a40


Kiểu úp thìa Spooning


Dù c, chỉ 6,3% nhưng có thể nói đây là tư thế quan trọng giúp duy trì hạnh phúc gia đình, kể cả khi cô ấy đang mang thai. Phụ nữ có bầu thường rất lo lắng và luôn tìm cách đảm bảo an toàn tối đa cho bé. Bởi vậy khi nằm nghiêng về một bên và được người đàn ông của mình dịu dàng âu yếm từ phía sau, cô ấy sẽ tràn ngập trong cảm giác tin tưởng và hạnh phúc.

 

spooning-sex-position1

 

Kể cả khi không có bầu, nếu cô ấy hơi mệt một chút và cần sự “chăm sóc” hoặc một tư thế gì đó mới mẻ, đỡ tốn sức thì tại sao lại không thử Úp thìa.


Tuy nhiên nếu bạn quan he bang mieng http://vipmax.com.vn/tin-tuc/11-tin-tuc/chuyen-ay/81-quan-he-bang-mieng-nen-hay-khong-nen.html trong màng dạo đầu khiến nàng phê thì các chàng có thể thỏa sức hành hạ phá sức nàng bằng các động tác trên khiến cho cuộc vui trở nên thú vị hơn hẳn đem lại cho nàng sự ấm ức không biết kể cho ai, vì nàng đã không thể theo kịp bạn . Để đạt đến độ sướng tối đa thì trung bình chị em cần 11 – 13 phút dạo đầu và ít nhất 7,5 phút kể từ khi tiếp xúc. Hi vọng bạn sẽ đạt được những cảm xúc cực khoái sau khi đọc bài viết này.

 

Nguồn: http://alimaxusa.com

  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:
  • Phía Bắc: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • Phía Nam: Tư vấn Tư vấn skype

    Tel: 098.353.0606

    Mobile: 098.353.0606

  • TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

Trang tin: http://dieutrixuattinhsom.vn 

Cảm nhận của kháchng new



"Bạn biết rồi đấy phụ nữ khi bước qua tuổi bốn mươi thì da dẻ và vòng một không còn như xưa nữa, và không chỉ riêng tôi mà tôi chắc còn rất nhiều phụ nữ khác củng có mong ước và khát khao như tôi là có được tuổi thanh xuân như thời con gái, vòng một căng tròn đầy sức sống. Tôi không nghĩ là có thể được nhưng kem Upsize đã làm tôi bị choáng ngợp bởi sau khi sử dụng kem Upsize chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà vòng một của tôi đã đẹp và càng ngày cang to hơn rất nhiều. Tôi rất vui khi được biết thông tin này trên shop alimaxusa.com. Chất lượng của kem tôi đã hoàn toàn thuyết phục tôi. Tôi chân thành cảm ơn shop alimaxusa.com đã mang về những sản phẩm sắc đẹp đạt tiêu chuẩn Hoa kỳ về thị trường Việt Nam. Tôi mong là shop sẽ càng ngày càng lớn mạnh và sẽ còn cung cấp nhiều sản phẩm hơn nữa cho nhiều người"

Chị Nhi – 48 tuổi – Bạc Liêu

 ----------------------------------------------

"Em rất vui mừng khi có được những thứ mà mình vốn không có được, vòng một của em bị chảy xệ trong một khoảng thời gian dài, điều này làm em mất đi tự tin và ít tham gia các hoạt động vui chơi của lớp như chạy, nhảy xa, đá banh mặc dù là em rất thích thể thao và được chơi cùng với các bạn nam. Nhưng kem Upsize đã thay đổi tất cả, không những vòng một của em được đầy đặn mà còn căng tròn hơn rất nhiều so với trước kia. Em thật sự cảm ơn shop alimaxusa.com đã tư vấn và cho em những lời khuyên thiết thực và bổ ích để em có vòng một đẹp như hôm nay".

Bé Thu - 18 tuổi – Đà Nẵng
-----------------------------------------------------------

"Từ khi có chồng và sinh con đẻ cái, vòng một của mình ngày càng xấu đi và bị chảy xệ một cách trầm trọng, làn da nhăn nheo và mất đi tính đàn hồi vốn có. Nhưng từ khi được bạn bè giới thiệu và sử dụng kem nâng ngực Upsize thì vòng một của mình có sự thay đổi rỏ rệt từng ngày. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sử dụng mà vòng một của mình đã trở lại như xưa, điều này không những làm mình mà còn chồng mình rất bất ngờ. Giờ thì mình cảm thấy rất hạnh phúc và tự tin để chưng diện những chiếc áo gợi cảm mà mình thích."

Chị Nguyệt – 27 tuổi – Cửu Long

 ------------------------------------------------------------------

"Mình thật sự bất ngờ với sản phẩm cao cấp Upsize. Những vấn đề về vòng một của mình xảy đến ngay sau khi mình giảm 3kg. Mình cứ tưởng giảm cân thì không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì, nhưng thật kinh khủng là kể từ đó vòng một của mình bắt đầu có những dấu hiệu chảy xệ và càng ngày cảng trầm trọng hơn như tuổi gái quá lứa. Cảm giác khó tả khi phải đối mặt với lúc đó, em bị choáng ngợp bởi vì khi mặc loại trang phục nào củng khó nhìn. Thật tồi tệ làm sao!. Và em đã tình cờ thấy được quãng cáo kem nâng ngực Upsize và đã đặt mua tại shop alimaxusa.com. Đó củng như một may mắn bất ngò đối với em, như là vị cứu tinh của đời em và từ đó thì em đã hoàn toàn lấy lại được vòng một như xưa của mình."

Kim Li – 20 tuổi – Sóc Trăng

giphy

Em rất vui mừng khi có được những thứ mà mình vốn không có được, vòng một của em bị chảy xệ trong một khoảng thời gian dài, điều này làm em mất đi tự tin và ít tham gia các hoạt động vui chơi của lớp như chạy, nhảy xa, đá banh mặc dù là em rất thích thể thao và được chơi cùng với các bạn nam. Nhưng kem Upsize đã thay đổi tất cả, không những vòng một của em được đầy đặn mà còn căng tròn hơn rất nhiều so với trước kia. Em thật sự cảm ơn shop alimaxusa.com đã tư vấn và cho em những lời khuyên thiết thực và bổ ích để em có vòng một đẹp như hôm nay.

Bé Thu - 18 tuổi – Đà Nẵng

tu-van